I can't ever imagine more wonderful than sharing My life with You

തിങ്കളാഴ്‌ച, സെപ്റ്റംബർ 22

അരൂപി

   അരൂപി


ന്റെ കൃഷ്ണ ശിലമേൽ പോറലുകൾ
ഉരച്ചത് നിന്റെ കൈകൾ.

എന്റെ തിരുമുറിവുകളടഞ്ഞു
മറച്ചതു നിന്റെ കറുപ്പട്ടകൾ.

എന്റെ ബോധിവൃക്ഷം മൂടറ്റു
ചവിട്ടേറ്റതു നിന്റെ പാദങ്ങളാൽ.

എന്റെ മാന്ത്രിക വടികൾ നിരത്ഭുതമായി
പതിച്ചതു നിന്റെ സ്വസ്തിക ചിഹ്നത്താൽ.

എന്റെ മിനാരങ്ങൾ നിലം പൊത്തി
അടർന്നതു നിന്റെ ശൂല ദംഷ്ട്രകളാൽ.

എന്റെ രക്തസാക്ഷിക്കഴുമരങ്ങൾ ചോരച്ചു
നനഞ്ഞതു നിന്റെ കീശത്തടിപ്പാൽ.

എന്റെ ശാന്തമുദാരമടിവാരങ്ങൾ പിളർന്നു
മിന്നൽ നിന്റെ താരകച്ചുവപ്പാൽ.

എന്റെ ജനിതകപ്പൂക്കൾ കൊഴിഞ്ഞു
വാടിയത് നിന്റെ വംശഗർജ്ജനത്താൽ.

എന്റെ ജീവന്റെ തൊട്ടിൽ,
പ്രണയത്തിരത്തോഴിമാർ,
അസുഖ സഹ പ്പിറാവുകൾ
അരിഞ്ഞെത്ര വീഴ്ത്തി നീ
നിന്റെ കവച കുണ്ഡലങ്ങളാൽ.

അരൂപീ നീ
വിരൂപങ്ങളാക്കുന്നു
എന്റെ രൂപാന്തരങ്ങളെ.
                          ഫിറോസ്‌ തടിക്കാട്  ,9446706338

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ